Storess.vn là một thị trường tập trung các sản phẩm/dịch vụ tiêu dùng bền vững. Chúng tôi kết nối người tiêu dùng có trách nhiệm với các đơn vị sản xuất sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ có ích cho cộng đồng

Hàng hóa trên Storess.vn là do các đơn vị tham gia thị trường đăng bán, Storess.vn không bán hàng trực tiếp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trung gian để giúp người mua và người bán vượt qua những trở ngại khi giao dịch thương mai điện tử như thanh toán và vận chuyển
Tại Storess.vn bạn có thể giao dịch những hàng hóa/dịch vụ trong các danh mục sau:

1) Hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp xã hội

2) Sản phẩm tiêu dùng bền vững ( hàng có trách nhiệm, hàng thân thiện với môi trường, hàng thương mại công bằng…)

3) Sản phẩm của nghệ nhân/ thợ thủ công và các sản phẩm phong cách khác
 
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn giao dịch (mua hoặc bán) các  hàng hóa/ dịch vụ nằm ngoài danh mục kể trên để có sự đánh giá về mặt phù hợp.
Mua hàng tại Storess.vn bạn có thể có được các lợi ích sau:

1) Hàng hóa/ dịch vụ rất đa dạng trong lĩnh vực tiêu dùng bền vững. Hội tụ đông đảo những thương hiệu hàng đầu về tiêu dùng bên vững và cộng đồng người mua hàng có trách nhiệm .

2) Yên tâm mua sắm vì các hàng hóa/ dịch vụ được kiểm duyệt chặt chẽ  trước khi được tham gia bán hàng và được đảm bảo an toàn 100%  nếu chọn Thanh toán đảm bảo qua trung gian.

3)Thanh toán, vận chuyển tiện lợi và linh hoạt.
Bạn không cần phải đăng ký thành viên cũng có thể mua hàng trên Storess.vn. 

Tuy nhiên, bạn nên tạo tài khoản trên Storess.vn và đăng nhập khi đặt hàng để 

1)Mua hàng nhanh hơn 

2)Lưu lại lịch sử giao dịch và được cộng điểm cho thành viên thường xuyên

3)Tra cứu trạng thái đơn hàng thuận tiện hơn.
Để tìm kiếm sản phẩm, bạn có thể sử dụng:

1) Công cụ tìm kiếm bằng cách gõ tên sản phẩm và chọn tìm kiếm theo sản phẩm
2) Danh mục ngành hàng chi tiết
3) Theo các gợi ý về xu hướng: hàng mới, hàng đang giảm giá, nhiều người mua, nhiều người quan tâm
Những đánh giá về sản phẩm trên hệ thống của chúng tôi được chia sẻ bởi khách hàng đã thực sự mua hàng, do đó thường phản ánh khá chính xác chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn khuyến khích người mua chọn những sản phẩm có điểm đánh giá cao
Bạn có thể liên lạc với người bán bằng những cách như sau 
1) Chat trực tiếp với người bán nếu họ online
2) Gửi tin nhắn trên hệ thống cho người bán nếu họ không online để trả lời trực tiếp.
3) Điện thoại trực tiếp nếu gian hàng cung cấp điện thoại liên lạc
Tùy vào mức độ tin tưởng của bạn vào gian hàng, bạn có thể lựa chọn các cách thanh toán như sau: 

1) Thanh toán trực tiếp cho gian hàng ( trường hợp này, bạn phải tự chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng với người bán, chúng tôi chỉ hỗ trợ vận chuyển) 

2) Thanh toán bảo đảm qua trung gian ( trường hợp này, khi bạn nhận được hàng và hài lòng vê sản phẩm như mô tả khi mua, tiền mới được chuyển cho người bán) 
Hệ thống của chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán thương mại điện tử đa dạng:

1) Đối với khách hàng nội địa: có thể dùng các phương án thanh toán trực tuyến ( hỗ trợ internet banking và thẻ tín dụng), chuyển khoản hoặc giao hàng thu tiền

2) Đối với khách hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam, có thể dùng cổng thanh toán Paypal, thẻ tín dụng, chuyển khoản.
Tùy thuộc vào lựa chọn thanh toán, mà người mua chi trả phí thanh toán khác nhau:

1) Đối với khách hàng chọn cổng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ không phải chịu phí thanh toán (trừ cổng Paypal)

2) Đối với khách hàng chọn phương án chuyển khoản thì hoàn toàn không mất phí thanh toán

3) Đối với khách hàng chọn phương án nhận hàng trả tiền thì sẽ trả chi phí thu tiền mặt cho hãng vận chuyển ( trừ trường hợp gian hàng đồng ý chi trả chi phí này)

Chúng tôi đã lựa chọn và kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển TMĐT tốt nhất ở Việt Nam để giúp người mua có những lựa chọn vận chuyển đa dạng phù hợp với yêu cầu thời gian khác nhau. Người bán sẽ không phải mất công kết nối với từng đơn vị vận chuyển.

1) Đối với khách hàng nội địa: có thể dùng phương án giao hàng chậm (qua VNPOST) và giao hàng nhanh ( EMS, Giaohangnhanh.vn, giaohangtietkiem.vn..)

2) Đối với khách hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam: có thể chọn phương án giao hàng chậm ( qua VNPOST) và giao hàng nhanh( qua UPS)
Người mua sẽ chịu chi phí vận chuyển. Trừ trường hợp:

1) Đến lấy hàng tại địa chỉ của gian hàng

2) Người bán miễn phí vận chuyển 
1) Nếu bạn là khách hàng nội địa: chi phí sẽ bao gồm số tiến chi trả để mua hàng, chi phí thu tiền mặt hộ (nếu chọn giao hàng trả tiền), phí vận chuyển ( trừ trường hợp được miễn phí)
2) Nếu bạn là khách hàng ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam: Ngoài các chi phí chi trả để mua hàng, phí vận chuyển ( trừ trường hợp được miễn phí), có thể bạn chi trả chi phí thuế chi trả cho hàng hóa dưới dạng quà tặng nhập khẩu vào nước đó ( Các nước qui định tính thuế khác nhau cho hàng quà tạng. Đa số các nước không thu khoản thuế này) 
Trong một số trường hợp như gian hàng không chấp nhận thanh toán giao hàng thu tiền hoặc bạn ở ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Bạn cần phải thanh toán trước khi mua hàng. 

1) Đối với hình thức thanh toán trực tiếp cho gian hàng bạn phải tự chịu trách nhiệm đánh giá mức độ rủi ro trước khi trả tiền trước. Chúng tôi khuyên bạn chỉ dùng phương án này với những gian hàng hoặc là đã có thương hiệu hoặc bạn đã giao dịch nhiều lần và tin tưởng

2) Đối với hình thức thanh toán đảm bảo quan trung gian, chúng tôi đảm bảo an toàn cho khoản thanh toán của bạn. Tiền được thanh toán cho người bán chỉ khi bạn nhận được hàng như mô tả khi bạn mua
1) Trước khi đặt hàng: Kiểm tra kỹ mọi chi tiết của sản phẩm cần mua. Tham khảo đánh giá của những người mua trước đó.

2) Khi đặt hàng: Cung cấp số điện thoại và địa chỉ giao hàng chính xác. Chọn phương án Thanh toán đảm bảo qua trung gian nếu chưa có lịch sử giao dịch trực tiếp với gian hàng.

3) Khi chờ nhận hàng: Theo dõi việc xử lý đơn hàng và chuyển hàng 

4) Khi nhận hàng: Kiểm tra kỹ bao bì niêm phong trước khi ký nhận. Cẩn thận kiểm tra hàng hóa, nếu sản phẩm nhận được không giống với mô tả hãy tiến hành khiếu nại ngay lập tức. 
Để theo dõi trang thái của đơn hàng:

1) Nếu bạn đã có tài khoản hãy truy cập phần Hoạt động, Sản phẩm đã mua, và click vào Đơn hàng cần tra cứu. 

2) Nếu bạn mua hàng mà không dùng tài khoản bạn vào phần Tra cứu đơn hàng rồi sử dụng số điện thoại và mã số đơn hàng để theo dõi trạng thái đơn hàng.

Ngoài ra, khi nhìn thấy mã vận đơn của đơn vị vận chuyển trong phần trạng thái, bạn có thể tra cứu tiếp tại website của hãng vận chuyển sẽ biết được chính xác hàng đang di chuyển đến đâu
Sau khi mua, bạn sẽ nhận được hai lần xác nhận. Một lần xác nhận bằng email của hệ thống, một lần xác nhận lại từ gian hàng.

1) Nếu hàng chưa ở trạng thái đang chuyển, bạn có thể hủy đơn hàng mà không mất chi phí. Bạn chỉ cần truy cập phần Hoạt động đến Sản phẩm đã mua. Sau đó chọn đơn hàng và ấn nút Hủy. 
2) Nếu hàng đã ở trạng thái đang chuyển, bạn không thể hủy đơn hàng. Có thể bạn sẽ phải chịu phí hủy hoặc phí hoàn trả hàng tùy theo qui định của gian hàng đó
Bạn có quyền khiếu nại khi gặp một trong các trường hợp sau:

1) Không nhận được hàng sau khi người bán thông báo đã chuyển hàng đi.
2) Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng.
3) Hàng nhận được bị méo mó, vỡ do quá trình vận chuyển.

Để khiếu nại, bạn Truy cập vào phần Hoạt động, Sản phẩm đã mua Chọn đơn hàng có vấn đề và bấm vào nút khiếu nại.  Sau đó cung cấp đầy đủ các thông tin khi khiếu nại: giải thích rõ vấn đề khiếu nại, tình trạng hàng hóa (có bằng chứng đi kèm: hình ảnh, clip,..) và nêu rõ yêu cầu của mình là đổi hàng, trả hàng, hoàn lại một phần tiền hay toàn bộ số tiền…
Sau khi nhận được Hàng, nếu không gặp các trục trặc cần khiếu nại như trong câu hỏi 12, bạn hãy dành một chút thời gian đánh giá sản phẩm theo hướng dẫn như sau

Truy cập phần Hoạt động > sản phẩm đã mua> chọn đơn hàng vừa mua> chọn từng sản phẩm và đánh giá theo các tiêu chí: Chất lượng, giá cả, mức độ xá nhưc thực mô tả khi mua.

Vui lòng tham khảo chi tiết trong phần Hướng dẫn sử dụng > Lợi ích khi mở gian hàng
Để mở gian hàng trên Sestore, bạn cần:

1)Xác thực bạn là tổ chức/ cá nhân cung cấp hàng hóa/ dịch vụ trong danh mục được phép bao gồm:

+  Hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp xã hội

+ Sản phẩm tiêu dùng bền vững ( hàng có trách nhiệm, hàng thân thiện với môi trường, hàng thương mại công bằng…)

+ Sản phẩm của nghệ nhân/ thợ thủ công và các sản phẩm phong cách khác

2) Đồng ý tuân thủ  qui định của người bán .
Để được bán hàng trên hệ thống của chúng tôi bạn phải cam kết thực hiện các điều khoản sau để bảo vệ người mua:

1) Không được hủy việc bán hàng hoặc từ chối giao hàng khi có đơn hàng.  Phải xóa, ẩn sản phẩm đã hết hàng ngay khi hàng vừa hết

2) Hoàn tiền 100% cộng với phí chuyển trả hàng nếu hàng hóa không như mô tả trên website. 

3)Thực hiện các cam kết về đổi trả hàng, bảo hành

Chi tiết các cam kết khác bạn xem tại Qui định dành cho người bán trong phần Hướng dẫn sử dụng

Bước 1-Mở gian hàng: Đăng ký mở tài khoản, cung cấp các thông tin về gian hàng và liên hệ với chúng tôi để được cấp quyền mở gian hàng.

Bước 2- Đăng tin sản phẩm : thực hiện chụp ảnh và đăng thông tin sản phẩm theo hướng dẫn của chúng tôi 

Bước 3-Xử lý các thắc mắc của khách hàng: Thường xuyên theo dõi email, tin nhắn để trả lời những thắc mắc/yêu cầu của khách hàng 

Bước 4-Cung cấp hàng hóa khi đơn đặt hàng: Khi có đơn hàng, thực hiện xử lý và xác nhận lại với khách  hàng, sau đó chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển mà khách hàng chọn. 
Bạn được miễn phí khi mở gian hàng trên hệ thống của chúng tôi, kể cả tạo thêm Website riêng. Bạn chỉ phải chi phí khi yêu cầu một số dịch vụ giá trị gia tăng cho Website riêng.

1) Sử dụng tên miền của bạn

2) Điều chỉnh thiết kế giao diện web sao cho phù hợp với nhận diện thương hiệu của bạn

3) Các yêu cầu đặc biệt khác

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0912282218 để biết chi phí cụ thể của các dịch vụ giá trị gia tăng
Hiện tại chúng tôi đang áp dụng chương trình Hỗ trợ gian hàng nên bạn sẽ không mất chi phí khi bán hàng trên hệ thống của chúng tôi. Chương trình hỗ trợ gian hàng áp dụng cho :

1) 100 Doanh nghiệp đầu tiên mở gian hàng trên hệ thống của chúng tôi
2) Thời gian từ giờ đến 31/12/2014

Tùy điều kiện nào đến trước chúng tôi sẽ dừng Chương trình này. Khi hết chương trình hỗ trợ bán hàng chúng tôi sẽ thu phí dựa trên các giao dịch bán hàng thành công qua hệ thống của chúng tôi. Tỷ lệ áp dụng sẽ được công bố khi kết thúc chương trình.
Khi mở Website riêng tại hệ thống của chúng tôi, bạn không mất phí mở gian hàng cũng như không mất phí duy trì hàng tháng. Bạn chỉ mất phí trả cho chúng tôi khi phát sinh giao dịch thành công. 

Đây là cách tiếp cận hiệu quả về mặt chi phí cho người bán. 

Hiện tại chúng tôi áp dụng chương trình sử dụng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ công bố tỷ lệ phí trên giao dịch khi kết thức chương trình này.
Bạn không phải thực hiện việc vận chuyển. Chúng tôi đã kết nối với các đơn vị vận chuyển có dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Vận chuyển như thê nào là do người mua lựa chọn và họ chi trả chi phí vận chuyển ( trừ trường hợp bạn muốn miễn phí cho khách hàng) 

Việc của bạn cần thực hiện  là phối hợp với đơn vị vận chuyển mà khách hàng chọn để giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
Theo qui định của chúng tôi, người mua sẽ chịu phí vận chuyển nên gian hàng không phải chịu phí này. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, để tăng lợi thế bán hàng bạn nên:

1)	Miễn phí hoặc 

2)	Hỗ trợ chi phí vận chuyển khi khách hàng mua đến một mức doanh số nhất định.

Người mua có xu hướng lựa chọn các gian hàng miễn phí vận chuyển.
Bạn có những phương án nhận thanh toán như sau:

1)  Nhận tiền mua hàng thông qua Trung gian thanh toán( phương án mặc định)

2)  Nhận thanh toán trực tiếp từ người mua qua kênh thanh toán trực tuyến

3)  Nhận thanh toán trực tiếp từ người mua bằng chuyển khoản qua ngân hàng.

4)  Nhận thanh toán trực tiếp từ người mua bằng tiền mặt ( giao hàng trả tiền)

Trừ phương án đầu tiên, bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối nhận thanh toán các lựa chọn còn lại. Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin về các phương án thanh toán mà bạn chập nhận  khi mở gian hàng. 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên có đầy đủ các phương án thanh toán để khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn chưa có tài khoản thanh toán trực tuyến ( ví dụ cổng quốc tế  Paypal, cổng nội địa Onepay), hoặc  tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ mở các tài khoản này.
1) Khi khách hàng thanh toán Bảo đảm qua trung gian. Chúng tôi là trung gian thanh toán sẽ chịu trách nhiệm chi trả các chi phí phát sinh.

2) Trong trường hợp khách hàng thanh toán trên trang riêng của bạn, bạn sẽ phải chịu phí thanh toán cho cổng thanh toán ví dụ Onepay ( Paypal). Nếu bạn muốn chi phí này khách hàng chi trả, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm việc với cổng thanh toán để điều chỉnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, phần chi phí này khá nhỏ. Bạn nên tự chi trả để tăng lợi thế bán hàng.

3) Nếu khách hàng trả theo hình thức chuyển khoản, bạn không phải trả một khoản chi phí nào

4) Nếu khách hàng trả theo hình thức giao hàng thu tiền, khách hàng sẽ chi trả phí thu hộ tiền mặt cho đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên, để tăng lợi thế bán hàng bạn nên chi trả thay phần này cho khách hàng. ( phí thu hộ tiền mặt được tính bằng 1% giá trị đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển)

Khách hàng trên hệ thống của chúng tôi có thể chọn hai cách thức để thanh toán cho đơn hàng

1) Thanh toán đảm bảo qua trung gian thanh toán
Với hình thức này, chúng tôi sẽ giữ tiền của người mua và sẽ thanh toán cho người bán khi người mua nhận được hàng và không có khiếu nại phát sinh liên quan đến hàng hóa đã mua khác với mô tả khi mua hàng.

2) Thanh toán trực tiếp cho gian hàng
Với hình thức này, gian hàng sẽ nhận thanh toán trực tiếp từ người mua và chịu trách nhiệm với khách hàng trong việc xử lý đơn hàng hoặc khiếu nại phát sinh ( nếu có). Chúng tôi chỉ hỗ trợ vận chuyển. 
Ngoài việc hô trợ gian hàng chủ động bán hàng trên website riêng của gian hàng, chúng tôi cũng nô lực phát Storess.vn thành một nơi tập trung hàng/hóa dịch vụ và kết nối giữa người ma và người bán. 

Người mua có xu hướng tham gia một thị trường tập trung các hàng hóa/ dịch vụ một cách đa dạng cho phép họ có nhiều so sánh và lựa chọn. 

Vi vậy, khi các đơn hàng thành công xuất phát từ Storess.vn, gian hàng sẽ phải trả phí nhiều hơn khi bán hàng trực tiếp trên website của gian hàng. Tỷ lệ cụ thể chúng tôi sẽ công bố khi kết thúc chương trình Hỗ trợ gian hàng.
Để áp dụng thương mại điện tử hiệu quả, việc có một website với các chức năng đặt hàng, vận chuyển và thanh toán thuận tiện chỉ là điều kiện đủ. Điều kiện cần là phải có các kỹ năng marketing trực tuyến để đưa Website đến những người mua tiềm năng 

Vì vậy chúng tôi cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng khác để hỗ trợ toàn diện cho các gian hàng. Các dịch vụ bao gồm

1) Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động

2) Hệ thông phân tích đo lường Website đê gia tăng tỷ lệ mua hàng

3) Dịch vụ tư vấn triển khai  Marketing trực tuyến bao gồm nhưng không giới hạn ở: Quảng cáo qua cổng tìm kiếm ( SEO, Google Ads), Social Marketing ( Facebook, Youtube, Blog..), Email Marketing, Mobile Marketing, Affiliate Marketing.
 
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ này, hãy liên hệ với số Hotline 0912282218.
Sau đây là các lời khuyên để bán hàng hiệu quả trên hệ thống của chúng tôi cũng như trên Website riêng của các bạn.

1) Đảm bảo các sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn phải thẩm mỹ ( nếu có thể hãy liên kết với các Nhà thiết kế chuyên nghiệp để cải tiến sản phẩm) 

2) Chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao theo đúng hướng dẫn của chúng tôi.(trong trường hợp bạn không thể chụp ảnh, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ )

3) Phản hồi nhanh về các yêu cầu của khách hàng qua tin nhắn, email hoặc Chat. Khách hàng trước khi mua hàng sẽ thường xuyên hỏi thêm thông tin. Tỷ lệ phản hồi nhanh và chất lượng sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng

4) Đảm bảo mô tả về sản phẩm là đúng sự thực. Vì người bán sau khi mua hàng sẽ đánh giá về sản phẩm của bạn. Nếu bị đánh giá là không đúng mô tả, bạn sẽ mất đi các cơ hội bán hàng tiềm năng tiếp theo do người mua tiềm năng sẽ tham khảo đánh giá này

5) Đảm bảo thực hiện các cam kết về Bảo hàng, trả đổi hàng. Bạn sẽ nhận được đánh giá cao khi thực hiện tốt các vấn đề sau bán hàng

6) Triển khai đồng bộ các chiến dich Marketing trực tuyến để giới thiệu website của bạn đến với người mua tiềm năng