Khi mua hàng tại Storess.vn, bạn sẽ được yên tâm mua sắm vì chúng tôi lựa chọn rất kỹ các đơn vị tham gia vào thị trường. Để có thể bán hàng tại hệ thống của chúng tôi, các gian hàng phải đảm bảo các Qui định đối với người bán

Hơn thế nữa, để bảo vệ tối đa cho người mua, chúng tôi xây dựng thêm lựa chọn Thanh toán đảm bảo ngoài lựa chọn thanh toán trực tiếp cho người bán. Khi khách hàng chọn hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ được hưởng Chương trình bảo vệ người mua.  Lúc này, chúng tôi đóng vai trò Trung gian thanh toán và chỉ thanh toán cho người bán khi người mua xác nhận hoàn tất giao dịch và không có khiếu nại về sản phẩm. 

 

 

Chương trình bảo vệ người mua

 


 

 

Hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

 

 
Hoàn trả hàng miễn phí nếu như không đúng mô tả khi mua

 

 
Bồi thường hàng mới nếu hàng hóa không đảm bảo chất lượng do vận chuyển

 

 

 

 

Một số kinh nghiệm mua sắm thông minh


 

 

 

Bạn có biết rằng chính bạn có thể thay đổi thế giới bằng các hoạt động mua sắm.

 
Mỗi lần bạn mua hàng là một lần “bỏ phiếu” cho những việc làm từ công ty/ cá nhân mà bạn mua hàng. Lá phiếu này có khả năng bảo vệ sức khỏe, môi trường Trái Đất và quyền con người  hoặc ngược lại. Bạn có thể sử dụng sức mạnh tài chính từ việc mua sắm để tác động vào sự thay đổi xã hội từ dưới lên.
 

► Thông qua sức mạnh của mua hàng tập thể, những người tiêu dùng có trách nhiệm có thể tạo nên ảnh hưởng về kinh tế tới các đơn vị sản xuất sản phẩm/ dịch vụ thay đổi cách  làm việc theo hướng có trách nhiệm xã hội hơn

►  Hãy tưởng tượng rằng thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn như thế nào nếu hàng triệu người mua sắm ngừng mua hàng từ các đơn vị không có mô hình kinh doanh bền vững và chỉ thực hiện việc mua hàng  từ những nhãn hiệu mà sử dụng mô hình kinh doanh có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe người mua sắm, nhân quyền và môi trường

 

 

 

 

 

Trước khi mua hãy tham khảo các đánh giá sản phẩm đã có và dành thời gian phản hồi sau khi mua hàng

 

Luôn đọc kỹ các đánh giá về sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng. Những đánh giá này được chia sẻ bởi khách hàng đã thực sự mua hàng, do đó thường phản ánh khá chính xác chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn khuyến khích người mua chọn những sản phẩm có điểm đánh giá cao, do số điểm này chỉ có thể đạt được bởi giá trị đã được chứng minh của sản phẩm cũng như  uy tín và chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng của Gian hàng.
 
Ngược lại, sau khi bạn đã mua một  sản phẩm nào đó, hãy dành một chút thời gian để đánh giá về sản phẩm này một cách khách quan để giúp cho Gian hàng có thêm thông tin cải thiện chất lượng phục vụ cũng như giúp thành viên  khác có thêm thông tin tham khảo trước khi ra quyết định mua sắm.
 

Các thông tin cần đánh giá:


►  Hàng hóa có như mô tả của người bán

►  Chất lượng sản phẩm

►  Giá cả sản phẩm


 


 

Sử dụng các tương tác xã hội để có các gợi ý mua hàng và mời bạn bè tham gia

 
Một trong các tính năng mà chúng tôi nỗ lực để đem đến cho các bạn là khả năng tương tác của mạng xã hội khi mua sắm. Bạn hãy tận dụng các tính năng này để có ý tưởng mua sắm và trải nghiệm thú vị cùng bạn bè.
 

 

 

 

►  Chọn các sản phẩm đang có xu hướng : được nhiều người xem, được nhiều người thích, được nhiều người mua

►  Tham khảo các bộ sưu tập nổi bật  hoặc sản phẩm được chọn bởi các chuyên gia.

►  Chọn Theo dõi một thành viên nổi bật ( ví dụ như các đại sứ hình ảnh của chúng tôi hoặc người có phong cách mà bạn thích), bạn sẽ có thông tin về các sản phẩm mà người đó quan tâm, mua hoặc cho vào bộ sưu tập.

►  Chọn theo dõi một gian hàng để cập nhật sản phẩm mới của gian hàng đó

►  Kết nối qua Facebook để cập nhật được các hoạt động của bạn bè của bạn như mở gian hàng, thích sản phẩm hoặc mua sản phẩm
 


 

Khiếu nại nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc hàng hóa bị hỏng hóc khi vận chuyển

 

Kiểm tra kỹ sản phẩm sau khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả, bạn luôn được quyền khiếu nại để đổi trả sản phẩm khác hoặc hoàn lại tiền 100%. Nếu sản phẩm bị hỏng hóc khi vận chuyển bạn có quyền yêu cầu bồi thường sản phẩm mới hoặc bằng tiền mặt.

Một số gian hàng sẽ có thêm các chính sách hỗ trợ người mua trả hàng hoặc đổi hàng trong thời gian nhất định. Bạn hãy để ý thêm các chính sách này để khai thác nếu thấy hàng hóa không thực sự ưng ý.



 


 

 

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một phong cách mua sắm mới?

 

 

Hoặc liên hệ để được hỗ trợ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng
Email: support@storess.vn
ĐT: 0432002566